Phẫu thuật nâng mũi có đau không? Giải đáp từ chuyên gia

Chia sẻ

Sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn, mềm mại,… là mong ước của không ít người, nhất là với những người không may có chiếc mũi thấp tẹt. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm đi nâng mũi bởi băn khoăn “Nâng mũi đau không?”. Vậy thực chất, đi nâng mũi có đau không? 

1. Nâng mũi có đau không?

Phẫu thuật nâng mũi tạo ra một số tổn thương vùng mũi nên hiện tượng đau nhức là phản ứng bình thường của cơ thể. Tuy nhiên không phải đau đớn không kéo dài trong suốt thời gian dài, mà chỉ xuất hiện tại một số thời điểm nhất định sau nâng mũi.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ đều gây tê vùng điều trị nên khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Điều này đã được kiểm chứng bởi 100% khách hàng đã thực hiện Nâng mũi Babie Line tại Dr Hoàng Hà.

Nâng mũi không đau khi:

  • Thực hiện trực tiếp tại cơ sở được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép hoạt động.
  • Quy trực thực hiện, phòng phẫu thuật đạt chuẩn kiểm định theo quy định của FDI.
  • Bác sĩ chính quy chuyên khoa phẫu thuật tạo hình khuôn mặt tư vấn và thăm khám. Bạn nên cân nhắc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật nâng mũi. Bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong nâng mũi sẽ thực hiện rất khéo léo và chuẩn xác nên không hề gây đau đớn. Hơn nữa, vùng mũi cũng không bị cắt rạch nhiều nên vết thương mau lành, không bị đau hay gây rủi ro nguy hiểm về sau.

Nâng mũi đau khi:

Trên thực tế, nâng mũi đau không phụ thuộc bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, quy trình thực hiện, chuyên môn của đội ngũ bác sĩ và chế độ chăm sóc hậu phẫu.

  • Thực hiện tại cơ sở kém chất lượng, giá thành rẻ, chưa được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế.
  • Cơ sở làm đẹp chưa đủ điều kiện cấp phép phẫu thuật nâng mũi, hoạt động “chui”, không đảm bảo tính an toàn.
  • Bác sĩ không được đào tạo chuyên sâu về nâng mũi, chưa có nhiều kinh nghiệm.
  • Không tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách có thể dẫn đến những biến chứng khôn lường như nhiễm trùng, lệch sống mũi,…

Giai đoạn phẫu thuật

Trước khi bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng mũi, khách hàng được bác sĩ tiêm thuốc gây tê cục bộ tại vùng phẫu thuật mũi. Vì vậy, trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật nâng mũi sẽ không cảm nhận thấy bất kỳ cảm giác đau nhức nào dù là nhỏ nhất.

Giai đoạn hậu phẫu

Ngay khi hết tác dụng của thuốc gây tê (thông thường sau 6 – 8 giờ sau phẫu thuật), nâng mũi đau không? Khách hàng sẽ cảm nhận thấy cơn đau tại vị trí mũi, gò má, quanh mũi, quanh mắt. Cảm giác đau sau phẫu thuật nâng mũi cũng sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người nhưng đa phần không đau nhiều. Sau khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ kết hợp trườm mát và kê thuôc uống giảm đau, đảm bảo cảm giác đau sẽ nằm trong khả năng chịu đựng được.

Tình trạng sưng nề trên khuôn mặt kèm theo đau sau khi nâng mũi có thể khiến khách hàng cảm thấy khó chịu nhưng hiện tượng này sẽ dần cải thiện qua từng ngày. Trung bình cảm giác đau nhức sẽ chấm dứt sau khoảng 5 ngày. Tùy cơ địa mỗi người mà thời gian hết đau nhức có thể kéo dài hơn.

Những ai muốn nâng mũi mà có tâm lý sợ đau thì cứ yên tâm đến Dr Hoàng Hà. Bác sĩ Hoàng Hà đã nâng mũi cho vô vàn khách hàng và 100% khách hàng đều hài lòng, không có tình trạng than phiền nên hoàn toàn có thể yên tâm.

2. Góc nhìn từ chuyên gia: Bác sĩ Hoàng Hà giải đáp – Đi nâng mũi có đau không?

Hiểu đơn giản nâng mũi là kỹ thuật sử dụng chất liệu độn sụn nhân tạo và sụn tự thân sao cho sống mũi cao lên, thon gọn, đầu mũi kín, dáng mũi cân đối, hài hòa với gương mặt người thực hiện. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng dáng mũi có khuyết điểm nhiều hay ít mà bác sĩ sẽ kết hợp thêm một số kỹ thuật chỉnh sửa giúp khắc phục khuyết điểm mang đến dáng mũi hoàn chỉnh, trông mềm mại và tự nhiên.

Là bác sĩ am hiểu sâu về thẩm mỹ mũi với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hà – Nhà sáng lập thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà đưa ra lời giải đáp cho thắc mắc “nâng mũi đau không?” như sau:

“Có thể nói nâng mũi là công nghệ làm đẹp đỉnh cao giúp mọi người xóa bỏ nỗi mặc cảm, tự ti về chiếc mũi xấu, kém duyên. Đã có rất nhiều người chỉ nâng mũi thôi đã “hô biến” họ như trở thành một người khác, đẹp hơn và tự tin hơn rất nhiều. Đó chính là sức mạnh thần kỳ mà công nghệ nâng mũi mang đến cho người thực hiện.

Lời giải cho thắc mắc “nâng mũi có đau không” chính là HOÀN TOÀN KHÔNG ĐAU khi khách hàng lựa chọn thực hiện tại Dr Hoàng Hà. Chúng tôi luôn cam kết thực hiện nhẹ nhàng đặt sự an toàn và tính thẩm mỹ của khách hàng lên hàng đầu”.

3. Chăm sóc giảm đau sau phẫu thuật nâng mũi giúp giảm đau

Đi nâng mũi có đau không và thời gian hồi phục sau phẫu thuật còn tùy vào quá trình chăm sóc hậu phẫu. Nâng mũi lần 1 hay lần 2, lần 3 thì các bước chăm sóc giảm đau sau phẫu thuật nâng mũi cũng vô cùng quan trọng. Thực hiện đầy đủ và chính xác những lưu ý về chăm sóc hậu phẫu sẽ tăng thêm khả năng thành công của ca phẫu thuật và giảm thiểu những rủi ro không mong muốn.

Giảm đau bằng cách chườm lạnh chườm ấm

Chườm lạnh chườm ấm là phương pháp giảm đau sưng rất hiệu quả. Cách chườm giảm đau sau sửa mũi khá đơn giản, chỉ cần lưu ý một số điểm sau:

  • Trong 2 ngày đầu tiên thì chườm đá, sau đó chườm ấm.
  • Chườm tại các vùng xung quanh, không trực tiếp đặt lên vùng mũi.
  • Thời gian chườm 10 phút mỗi lần, thực hiện 3 – 4 lần mỗi ngày.
Trườm lạnh giúp giảm đau dáng kể sau phẫu thuật nâng mũi

Uống thuốc giảm đau theo đơn của bác sĩ

Do vị trí bên trong mũi khá ẩm ướt nên để đảm bảo sự thoải mái và hạn chế tình trạng nhiễm trùng vết khâu, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu không muốn phản tác dụng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khách hàng cần lưu ý không được lạm dụng và uống thuốc giảm đau quá liều.

Kiêng đồ ăn gây sưng đau trong 1 tháng

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng đến nâng mũi có đau không. Ít nhất trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật, khách hàng cần tuyệt đối không ăn nhóm thực phẩm tăng nguy cơ đau nhức, sưng nề. Hãy kiêng ăn thịt gà, đồ tanh và hải sản, các món ăn từ gạo nếp, thịt bò, rau muống,… cho đến trước khi vùng mũi hồi phục hoàn toàn.

Nên ăn nhiều rau xanh, nước ép hoa quả hàng ngày để hồi phục nhanh hơn

4. Ưu điểm khi thực hiện nâng mũi tại Dr Hoàng Hà

Nếu bạn muốn nâng mũi đẹp mà còn đắn đo “nâng mũi đau không” thì hãy tìm hiểu thật kỹ một địa chỉ thẩm mỹ uy tín có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đội ngũ tận tâm và có sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại.

Viện thẩm mỹ Dr Hoàng Hà là địa chỉ lý tưởng cho bạn “chọn mặt gửi vàng”.

  • Trải nghiệm dịch vụ tại Dr Hoàng Hà, khách hàng sẽ được trực tiếp ThS. BS Nguyễn Hoàng Hà thăm khám, đo vẽ, dựng pháp đồ điều trị và thực hiện 100% các ca phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Hoàng Hà.
Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hà
Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hà
  • Hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều, trang thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu, kiếm chứng an toàn bởi FDA.

  • Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được sử dụng trong quá trình thẩm mỹ mũi, hỗ trợ bác sĩ thực hiện phẫu thuật chính xác, nhanh chóng, an toàn. Nhờ đó, hạn chế thời gian giảm đau sưng sau nâng mũi, hồi phục nhanh chóng và đem lại kết quả thẩm mỹ cao.

Những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp khách hàng có lời giải đáp cho thắc mắc “nâng mũi đau không”. Giờ đây, bạn đã phần nào yên tâm để có động lực hiện thực hóa ước mong “nâng cấp” mũi “tút” lại diện mạo chưa? 


Dr Hoàng Hà niềm tin của phải đẹp!


Chia sẻ

Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Kiêm Giám Đốc Diều Hành Tại Dr Hoàng Hà!

Hotline: 0945.333.225

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
Đặt lịch hẹn với Dr Hoàng Hà!

  • ĐẶT LỊCH HẸN với DR HOÀNG HÀ


  • Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách
  • Tư vấn trực tiếp 24/7: 0886.333.225