Độn cằm có đau không? 5+ chia sẻ từ bác sĩ & KHÁCH HÀNG thực tế

Chia sẻ

Phẫu thuật độn cằm sử dụng chất độn đưa vào trong niêm mạc miệng nhằm tạo hình cằm dài hơn, thon hơn mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào. Giải pháp thẩm mỹ tuyệt vời này khắc phục tình trạng cằm ngắn, vuông,… theo tỉ lệ đã xác định trước, giúp tổng thể cấu trúc gương mặt hài hòa hơn. Phương pháp độn cằm Babie Line tại Dr Hoàng Hà được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn độn cằm có đau không và ngờ vực về độ an toàn khi thực hiện. Cùng Dr Hoàng Hà tìm hiểu cụ thể trong bài viết này nhé!

Độn cằm có đau không? Bác sĩ giải đáp

1. Quá trình độn cằm Babie Line có đau không?

So với kỹ thuật độn cằm trước đây thì phương pháp độn cằm Babie Line Hàn Quốc tại Dr Hoàng Hà với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại tạo nên vết cắt mảnh, nhỏ, hạn chế tối đa tình trạng sưng, đau nhức và gây tổn thương.

khách hàng sau 60 phút Độn cằm Babie Line tại Dr Hoàng Hà
khách hàng sau 60 phút Độn cằm Babie Line tại Dr Hoàng Hà

1.1. Độn cằm không đau khi:

  • Thực hiện trực tiếp tại cơ sở uy tín được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế. Nếu lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, bác sĩ phẫu thuật có tay nghề chuyên môn cao thì khách hàng sẽ không phải lo ngại đến độn cằm có đau không hay bất kỳ biến chứng nào hậu phẫu, kết quả là chiếc cằm thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.
  • Áp dụng công nghệ Hàn quốc đặt sụn độn trong khoang miệng. Chất liệu độn cằm sử dụng sụn nhân tạo sinh học định hình, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn, không gây tổn thương, không dị ứng hay biến chứng sau khi thực hiện.
  • Quy trình thực hiện, phòng phẫu thuật đạt chuẩn kiểm định theo quy định của FDI. Phẫu thuật độn cằm tiến hành theo đảm bảo an toàn không đau chuẩn của Bộ Y Tế sẽ hạn chế được phần nào tình trạng đau của khách hàng. 
  • Bác sĩ chính quy chuyên khoa phẫu thuật tạo hình khuôn mặt tư vấn và thăm khám. Độn cằm là một cuộc phẫu thuật nhanh chóng, kỹ thuật không quá khó nên tỷ lệ an toàn cao hơn so với nhiều cuộc đại phẫu hàm mặt khác. Tuy nhiên vẫn cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm để quá trình độn cằm diễn ra nhẹ nhàng, thao tác chuẩn xác và tỉ mỉ hơn, sẽ ít gây đau đớn và tuyệt đối không để lại sẹo. Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ thăm khám vùng cằm và phác thảo đường nét để lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp. Khách hàng sẽ hiểu rõ về nhược điểm và tình trạng cằm của bản thân và được tư vấn phương pháp khắc phục tối ưu nhất. Bằng những tính toán ban đầu, bác sĩ sẽ chuẩn bị chất liệu độn sao cho phù hợp nhất với đặc điểm gương mặt của từng khách hàng để giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa từng đường nét.

1.2. Độn cằm đau khi:

Thực hiện tại cơ sở kém chất lượng, giá thành rẻ, chưa được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế, tay nghề của bác sĩ kém chất lượng. Phẫu thuật độn cằm có đau không còn phụ thuộc vào việc lựa chọn bác sĩ thực hiện có chuyên môn đến đâu.

Nếu chẳng may chọn phải cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, kỹ thuật bác sĩ non yếu thì ngoài cảm giác độn cằm có đau không, khách hàng có thể còn phải chịu những biến chứng nặng nề của việc độn cằm hỏng. Cảm giác đau của việc độn cằm hỏng khác hoàn toàn với cảm giác đau thông thường sau phẫu thuật độn cằm. 

Độn cằm hỏng có thể khiến các mô thịt ở cằm bị lệch lạc, sưng tấy, mưng mủ, hoại tử và kèm theo đó là cảm giác cực kỳ đau đớn. Nếu không can thiệp xử lý kịp thời và để nặng hơn thì có thể phải cắt bỏ hoàn toàn phần cằm đã hoại tử.

Để không phải trải qua cảm giác đau đớn tột độ do độn cằm hỏng và phải chịu “đau thêm lần nữa” để chỉnh sửa hoặc độn cằm lần 2, hãy thực sự sáng suốt trong việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Cùng nghe khách hàng tại Dr Hoàng Hà chia sẻ quy trình độn cằm có đau không.

1.3. Thời gian hồi phục giảm đau sau khi độn cằm Babie Line:

Độn cằm có đau không? Toàn bộ quá trình phẫu thuật độn cằm tại Dr Hoàng Hà đều được gây tê nên hầu như khách hàng sẽ không cảm thấy bất kỳ cảm giác đau hay khó chịu nào trong khi bác sĩ thực hiện.

Hình ảnh mô phỏng Độn cằm
Hình ảnh mô phỏng Độn cằm

Sau khoảng 60-90 phút kết thúc phẫu thuật độn cằm, thuốc tê hết hoàn toàn tác dụng, vùng cằm sẽ hơi sưng và đau nhẹ. Thường thì độn cằm phẫu thuật sẽ đau nhức nhiều trong 1 – 3 ngày đầu, sau đó sẽ giảm dần và hết hẳn sau khoảng 1 tuần phẫu thuật.

Đây là trường hợp hoàn toàn bình thường khi thực hiện thủ thuật dao kéo tác động vào mô mềm trên bề mặt da. Trong giai đoạn đầu mới phẫu thuật xong, nếu đau nhiều không chịu được thì khách hàng có thể sử dụng thuốc uống hỗ trợ giảm đau theo đơn của bác sĩ và trườm mát cũng giảm đau đáng kể.

Nếu thực hiện chăm sóc hậu phẫu đúng cách thì sau từ 2-3 ngày cảm giác đau sẽ giảm dần và hoàn toàn biến mất. Vì vậy, quá trình chăm sóc sau phẫu thuật cũng ảnh hưởng đến độn cằm có đau không.

Độn cằm sẽ hoàn toàn không đau khi chăm sóc đúng cách
Độn cằm sẽ hoàn toàn không đau khi chăm sóc đúng cách

Tại Dr Hoàng Hà, quy trình độn cằm Babie Line rất nhẹ nhàng và an toàn, khách hàng nên thực hiện theo quá trình chăm sóc sau phẫu thuật và tuân thủ theo chỉ định từ bác sĩ để đạt hiệu quả tốt và không gây ra các biến chứng nguy hiểm.

2. Một số lưu ý sau khi độn cằm để giảm đau từ Dr Hoàng Hà

Độn cằm có đau không còn tùy vào quá trình chăm sóc hậu phẫu cũng ảnh hưởng đến .  Để giảm đau nhức đồng thời giúp cằm độn phục hồi và đảm bảo kết quả thẩm mỹ độn cằm tốt nhất, chuyên gia tại Dr Hoàng Hà đưa ra một số lưu ý sau:

2.1. 7+ lưu ý chăm sóc giảm đau sau khi độn cằm:

  • Duy trì băng ép trong thời gian tối thiểu 2 ngày đầu tiên sau phẫu thuật. 
  • Tình trạng sưng và đau nhức sẽ biểu hiện rõ rệt trong 2 – 3 ngày đầu tiên, hãy tiến hành chườm lạnh để sưng bầm giảm đi nhanh nhất. 
  • Vì vết mổ độn cằm nằm trong khoang miệng nên cần lưu ý vệ sinh khoang miệng thật sạch, tránh nhiễm khuẩn và uống thuốc theo đơn của bác sĩ để vết mổ nhanh chóng hồi phục. Do đó, cần súc miệng sạch với nước muối sinh lý sau mỗi bữa ăn để đảm bảo sát khuẩn, tránh nhiễm trùng. 
  • Đảm bảo không đụng chạm mạnh vào vị trí cằm mới độn. Trong giai đoạn này chỉ cần tác động nhẹ cũng sẽ gây đau nhức dữ dội và có thể làm lệch miếng độn cằm. 
  • Kiêng ăn nhóm thực phẩm dễ gây sưng, gây sẹo như: đồ nếp, thịt bò, gà, rau muống,…
  • Đặc biệt, hãy đến bệnh viện để tái khám theo đúng thời gian chỉ định của bác sĩ. 

3. Phẫu thuật độn cằm phù hợp với nhưng ai?

Những ai phù hợp với phương pháp độn cằm tại Dr Hoàng Hà
Những ai phù hợp với phương pháp độn cằm tại Dr Hoàng Hà

3.1. Đối tượng phù hợp độn cằm V line

  • Cằm lẹm: Dáng cằm thụt ra phía sau, thiếu độ nhô khi nhìn nghiêng so với các cấu trúc mũi, môi, làm mất đi sự cân đối của tổng thể khuôn mặt. Độn cằm lẹm chính là giải pháp tối ưu giúp giải quyết tình trạng này và mang đến cho khách hàng một khuôn mặt cân đối hài hòa hơn.
  • Cằm ngắn: Chiếc cằm có độ dài ngắn hơn so với khuôn mặt bình thường, khiến tầng dưới của khuôn mặt không cân đối với tầng giữa và tầng trên của khuôn mặt. Dù là dáng cằm ngắn ở mức độ nặng hay nhẹ thì đều làm cho khuôn mặt trở nên không hài hòa và thiếu thẩm mỹ. Các phương pháp độn cằm V line sẽ giúp khách hàng khắc phục khuyết điểm cằm ngắn hiệu quả, có được dáng cằm đầy đặn .
  • Cằm lệch: Đây là dáng cằm mà 2 bên cằm không tương xứng với nhau, khiến cho khuôn mặt trở nên mất cân đối. Cằm lệch có thể là do di truyền hoặc do tác động mạnh nào đó khiến cằm bị méo lệch đi so với trước. Một số trường hợp cằm bị lệch còn do thực hiện thẩm mỹ tại những địa chỉ kém chất lượng. Với các trường hợp lệch cằm này, phương pháp độn cằm là giải pháp đáng được cân nhắc.
  • Cằm vuông: Khuôn mặt có xương hàm rộng, dáng cằm to bè qua hai bên, khiến cho khuôn mặt trở nên to và nam tính, không được mềm mại. Trong những trường hợp khuôn mặt như này, các bác sĩ thông thường sẽ kết hợp gọt xương hàm và độn cằm V line để cải thiện tối đa nhược điểm này trên khuôn mặt của khách hàng.

Dù thực hiện bất kì phương pháp độn cằm nào, thì khách hàng đều cần cân nhắc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ đẹp uy tín và chất lượng để nhanh chóng sở hữu chiếc cằm đẹp hoàn hảo. Với bác sĩ có tay nghề cao độn cằm thì với bất kì chiếc cằm khuyết điểm như thế nào, bác sĩ cũng có thể khắc phục được nhược điểm đó, mang đến cho khách hàng dáng cằm mới đẹp đạt chuẩn tỉ lệ chuẩn khuôn mặt.

3.2. Khách hàng sau khi độn cằm tại Dr Hoàng Hà

Khách hàng sau khi độn cằm tại Dr Hoàng Hà
Khách hàng sau khi độn cằm tại Dr Hoàng Hà
Khách hàng sau khi độn cằm tại Dr Hoàng Hà
Khách hàng sau khi độn cằm tại Dr Hoàng Hà
Khách hàng sau khi độn cằm tại Dr Hoàng Hà
Khách hàng sau khi độn cằm tại Dr Hoàng Hà

Ngoài ra trải nghiệm dịch vụ tại TMV Dr Hoàng Hà, khách hàng sẽ được trực tiếp ThS.BS Nguyễn Hoàng Hà với kinh nghiệm hơn 15 năm phẫu thuật tạo hình khuôn mặt tiến hành thăm khám, đo vẽ, dựng pháp đồ điều trị và thực hiện 100% các ca phẫu thuật giúp quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng, không đau. Tại Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hà.

Thạc sĩ Bác Sĩ Nguyễn Hoàng Hà chuyên khoa tạo hình Phẫu thuật thẩm mỹ
Thạc sĩ Bác Sĩ Nguyễn Hoàng Hà chuyên khoa tạo hình Phẫu thuật thẩm mỹ

Với những thông tin về độn cằm có đau không, các khách hàng chắc hẳn đã có sự cân nhắc trước khi quyết định đặt niềm tin độn cằm tại địa chỉ nào đó. Hãy tỉnh táo khi “nâng cấp” chiếc cằm để đảm bảo hiệu quả tôn lên đường nét gương mặt của mình, an toàn và hạn chế cảm giác đau đớn!

————————————————————–

Dr Hoàng Hà niềm tin của phải đẹp!


Chia sẻ

Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Kiêm Giám Đốc Diều Hành Tại Dr Hoàng Hà!

Hotline: 0945.333.225

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
Đặt lịch hẹn với Dr Hoàng Hà!

  • ĐẶT LỊCH HẸN với DR HOÀNG HÀ


  • Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách
  • Tư vấn trực tiếp 24/7: 0886.333.225