Có nên thẩm mỹ cô bé hay không? Bác Sĩ Hoàng Hà (Giải đáp)

Chia sẻ

Sau nhiều tác nhân khác nhau, cô bé sẽ xảy ra những thay đổi khiến bạn mất tự tin khi quan hệ. Phẫu thuật thẩm mỹ cô bé sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề này. Tuy nhiên, Có nên thẩm mỹ cô bé hay không? là câu hỏi chia sẻ cùng tâm tư của rất nhiều chị em phụ nữ, để làm rõ hơn về vấn đề nay, cùng tham khảo bài viết dưới đây về chia sẽ của Bác sĩ Hoàng Hà để hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé

1. Những ai nên thẩm mỹ cô bé?

Để trả lời được câu hỏi: “Có nên thẩm mỹ cô bé hay không?”. Các chị em cần biết mình có thuộc nhóm đối tượng nên làm thẩm mỹ hay không. Câu hỏi đặt ra là: Những ai nên thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ cô bé. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện tư vấn và tiến hành phẫu thuật trực tiếp cho nhiều chị em phụ nữ, Dr Hoàng Hà nhận thấy khách hàng phù hợp với phương pháp tạo hình cô bé nằm trong 3 nhóm đối tượng sau:

  • Chị em có môi lớn phì đại, quá dài, nhăn nheo, chảy xệ và thâm
  • Chị em có sẹo lồi, sẹo xấu sau khi mổ đẻ
  • Chị em có nhu cầu tạo hình môi vùng kín đẹp hơn, quyến rũ hơn

Chị em phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một vùng kín xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên không phải thời điểm nào cũng phù hợp để thực hiện tạo hình cô bé. Với một số chị em mong muốn tham gia phẫu thuật, tuy nhiên Dr Hoàng Hà khuyến cáo không nên làm phẫu thuật gồm có:  

  • Phụ nữ đang mang thai khi sức khỏe không ở tình trạng tốt nhất: Mang thai là quá trình nguy hiểm và không thể nói trước. Ở giai đoạn này, sức khỏe của chị em không phù hợp để làm phẫu thuật. Hơn thế, sau khi sinh, rất có thể cô bé sẽ bị giãn ra và không đạt được kết quả như mong muốn. 
  • Chị em đang trong kỳ kinh nguyệt: việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín trong quá trình phẫu thuật rất quan trọng nên nếu muốn tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ cô bé, tốt nhất nên để tới khi hết kinh nguyệt.
  • Bệnh nhân bị nhiễm khuẩn, nấm bộ phận sinh dục: nếu tiến hành phẫu thuật có thể làm tình trạng viêm nhiễm trở nặng, rất dễ lây lan và xâm nhập vào sâu bên trong.
  • Bệnh nhân có dấu hiệu bất thường về tâm lý: Thường, các bệnh nhân có dấu hiệu bất thường tâm lý sẽ khó có thể kiểm soát hành vi. Nhiều người vì vậy mà xảy ra những trường hợp không tốt trong quá trình phẫu thuật. Bởi vậy, để đảm bảo an toàn, những bệnh nhân có dấu hiệu bất thường về tâm lý không nên làm thẩm mỹ cô bé. 

2. Vì sao bạn nên thẩm mỹ vùng kín

Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ của Dr Hoàng Hà, phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nhằm loại bỏ những phần chảy xệ hoặc khâu nhỏ trong ống âm đạo,.. giúp môi lớn hồng hào hơn thay thế cho hình ảnh vùng kín thâm đen và nhiều nếp nhăn, môi bé và ống âm đạo được thu nhỏ, giúp tăng cường độ đàn hồi của âm đạo và tăng tiết chất nhờn. Vậy bạn có nên thẩm mỹ cô bé không? Tìm hiểu những xem thẩm mỹ vùng kín còn có những lợi ích nào, bạn sẽ có ngay câu trả lời cho mình. 

 

Giúp phái đẹp tân trang vùng kín sau sinh nở: Khi sinh con, tầng sinh môn có vai trò vô cùng quan trọng để giúp bé có thể ra ngoài an toàn. Để dễ dàng hơn, tầng sinh môn sẽ giãn nở, một số trường hợp có thể bị rách hoặc buộc phải rạch tầng sinh môn để đảm bảo an toàn cho bé. Việc này không chỉ gây ra đau đớn với các chị em mà còn khiến âm đạo giảm đi khả năng đàn hồi, co thắt vốn có gây khó khăn khi quan hệ và không mang lại khoái cảm cho cả 2. Chị em vì vậy mà rơi vào tình trạng lo lắng, lãnh cảm khi quan hệ vợ chồng. Nhiều gia đình vì vậy mà gây ảnh hưởng đến tình cảm.

Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, sa tử cung: Sau quá trình sinh nở hoặc quan hệ nhiều, vùng âm đạo của chị em sẽ bị giảm đàn hồi và mở rộng. Bởi vậy, các loại vi khuẩn có hại dễ dàng thâm nhập vào cơ thể và gây ra viêm nhiễm phụ khoa cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sẽ giúp các chị em giảm thiểu việc mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Không chỉ mang lại cảm giác khi quan hệ mà còn bảo đảo an toàn cho bạn và người thương. 

Giúp bạn lấy lại sự trong trắng của mình: Nếu bạn đã không còn hoặc vô tình màng trinh bị rách trong quá trình tập luyện quá sức, hay gặp tai nạn khi tập luyện thể thao: đi xe, cưỡi ngựa,…. Bạn muốn lấy lại sự trong trắng của mình khi đứng trước người chồng. Phẫu thuật thẩm mỹ cô bé sẽ giúp bạn lấy lại. Đây cũng là nguyên nhân nhiều bạn gái quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ngay trước hôn nhân.

Giúp các đấng mày râu đạt được khoái cảm: Sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, bạn sẽ có một vùng kín hồng hào, nhỏ và khít hơn. Đồng thời, cũng tiết ra nhiều chất nhờn hơn giúp người chồng có thêm ham muốn trong quan hệ để có thể cân bằng giữa vợ và chồng. Khi người chồng cảm thấy hưng phấn và vui vẻ trong quan hệ thì việc giữ gìn hạnh phúc gia đình với chị em không hề khó. Người phụ nữ cùng vì vậy mà kéo dài được tuổi xuân của mình. Các ông chồng sẽ luôn coi trọng và yêu thương họ. 

Với những lợi ích to lớn mà thẩm mỹ vùng kín mang lại, hẳn chị em đã có thể trả lời Có nên thẩm mỹ cô bé hay không. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân và cuộc phẫu thuật, các chị em cũng cần lưu ý lựa chọn những cơ sở y tế có giấy phép và có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, đạt điều kiện vô khuẩn, bác sĩ có tay nghề cao nhằm tránh biến chứng nguy hiểm và có kết quả sau phẫu thuật như mong muốn. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và phương châm làm việc luôn đặt kết quả, cảm nhận và sự an toàn của khác hàng lên hàng đầu, Dr Hoàng Hà đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đã đặt ra. Bởi vậy, Dr Hoàng Hà được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn để thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ vùng kín.

3. Ưu điểm thực hiện tạo hình cô bé tại Dr Hoàng Hà

Không phải trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng đáng để tin tưởng. Nhưng tại sao phẫu thuật tạo hình cô bé tại Dr Hoàng Hà được các chị em đặt trọn niềm tin đến như vậy. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật tại Dr Hoàng Hà:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 45 phút). Kết quả duy trì lâu dài sau 1 lần làm duy nhất.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.Không đau, không để lại sẹo
  • Không ảnh hưởng tới các chức năng, khả năng sinh sản của âm đạo.
  • Khắc phục hoàn toàn nhược điểm, mang lại vùng “môi” căng mọng và săn chắc
  • Tăng khả năng chống các bệnh lý phụ khoa thường gặp
  • Làm chậm tiến trình lão hoá vùng âm đạo, tăng khả năng đàn hồi
  • Cải thiện cảm giác trong quan hệ vợ chồng
Hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều, trang thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu, kiếm chứng an toàn bởi FDA.
Hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều, trang thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu, kiếm chứng an toàn bởi FDA.

Trên đây là 1 số vấn đề Có nên thẩm mỹ cô bé hay không? Hy vọng qua bài viết này các chị em đã có câu trả lời cho riêng mình về vấn đề làm đẹp này. Không cần trải qua quá trình đau đớn kéo dài, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, phẫu thuật thẩm mỹ cô bé mang lại hạnh phúc cho các chị em. Dr Hoàng Hà rất hân hạnh được cùng chị em tìm lại hạnh phúc và cảm giác trong quan hệ vợ chồng.

——————————————————————————————–

Dr Hoàng Hà niềm tin của phải đẹp!


Chia sẻ

Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Kiêm Giám Đốc Diều Hành Tại Dr Hoàng Hà!

Hotline: 0945.333.225

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
Đặt lịch hẹn với Dr Hoàng Hà!

  • ĐẶT LỊCH HẸN với DR HOÀNG HÀ


  • Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách
  • Tư vấn trực tiếp 24/7: 0886.333.225