Tiêm tan mỡ nọng cằm - Bí quyết sở hữu dáng cằm V-line thon gọn

Chia sẻ

Nọng cằm, “ai mặc nọng” là điều ít ai muốn. Bởi nó chính là tác nhân tố cáo mỡ thừa, cân nặng của họ. Chưa kể gương mặt nhìn thiếu thiện cảm, có ngấn cũng khiến nhiều người khó chịu. Vì thế bí quyết để sở hữu dáng cằm V-line thon gọn chính là tiêm tan mỡ nọng cằm bạn đã biết đến chưa?

1. Tiêm tan mỡ nọng cằm là gì? Những thông tin cơ bản

Gương mặt thanh thoát, nhỏ nhắn, không dư thừa mỡ chính là điều mong ước không chỉ của chị em phụ nữ mà ngay cả cánh nam nhi. Vì thế họ tìm đến giải pháp để “tống tiễn” chúng vừa nhanh chóng hiệu quả chính là tiêm tan mỡ nọng.

Không kiểm soát được cân nặng và thiếu đi chế độ tập luyện cũng như nọng cằm lại là vùng tích mỡ thừa dễ dàng nên đây là lý do nhiều người bị “2 cằm” vùng này. Sở hữu chúng không mấy dễ chịu bởi nó khiến bạn già đi, kém sắc đến cả chục tuổi. Chưa kể gương mặt mất đi vẻ thanh tú ngược lại bạn trông sồ sề, mệt mỏi, khắc khổ hơn.

Tiêm tan mỡ nọng cằm- giải pháp nhanh chóng hiệu quả

Mỗi lần điều trị chỉ mất từ 15 đến 20 phút, lại không cần phẫu thuật, chỉ thông qua một thủ thuật nhỏ đưa hợp chất có chứa axit deoxycholic vào vùng dưới cằm để làm thon gọn tức thì. Không quá phức tạp và mất thời gian để “vĩnh biệt cằm đôi” bạn chỉ cần gặp bác sĩ tin tưởng, chọn đúng chất liệu được kiểm định an toàn, còn mọi việc cứ để các hoạt chất có trong dung dịch lo.

Chúng đi vào đúng tầng mỡ cứng đầu, tại đây “công phá” tấn công các tế bào mỡ, “chia rẽ” sự liên kết của chúng rồi phá huỷ và cuối cùng đào thải qua hệ bài tiết ra bên ngoài. Vì thế đây cũng là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều chị em muốn làm đẹp nhanh, không dao kéo, hạn chế xâm lấn, sưng đau và không để lại sẹo, đồng thời có kết quả như ý, bền đẹp

2. 5+ Ưu điểm nổi bật của phương pháp tiêm tan mỡ nọng cằm

Tiêm tan mỡ nọng cằm là phương pháp đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt vào năm 2015. Đây là một giải pháp ưu việt dần chiếm lĩnh thị trường và “soán ngôi” thay thế cho phẫu thuật hút mỡ. Và sau hàng loạt các ca thử nghiệm có đến  82,4% khách hàng cho biết thật sự sự hài lòng cùng vẻ ngoài của họ được cải thiện đáng kể. Phương pháp này cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình khi đi làm đẹp còn nhờ:

2.1. An toàn không phẫu thuật

Kể từ 18 tuổi trở lên, lượng mỡ dưới cằm đã bắt đầu tích tụ, cho đến khi mắt thường nhìn thấy được tức chúng đã tạo thành các ngấn. Trước đây để giải quyết triệt để chúng chỉ có cách phẫu thuật, hút mỡ. Nhưng nay không cần cắt bỏ da thừa hay cắt rạch có vết mổ để hút mỡ nữa, được thay thế khá an toàn bằng cách tiêm meso đẩy tinh chất tan mỡ vào dưới vùng có nọng.

2.2. Thời gian thực hiện nhanh chóng

So với phương pháp phẫu thuật khá phức tạp mất thời gian, tiêm tan mỡ nọng cằm rút gọn chỉ còn 15-20 phút cho 01 lần thực hiện. 

2.3. Có thể sinh hoạt bình thường và thấy hiệu quả ngay sau khi tiêm

Vì là phương pháp không dao kéo nên khách hàng không cần nghỉ dưỡng hay mất thời gian chờ bình phục mà làm gián đoạn đến công việc, sinh hoạt. 

  • Sau 24h: Cơ thể đang có phản ứng hấp thụ thuốc nên bạn có thể gặp phải 1 số tình trạng như: Hơi khó chịu châm chích hoặc hơi tê bì sau điều trị. Nhưng điều này không kéo dài quá lâu.
  • Sau 3-5 ngày: Đây là thời gian bạn cảm nhận được hiệu quả và thấy được mỡ tan dần, cằm đang vào from thon gọn hơn, các cảm giác khó chịu giảm rõ rệt.
  • Sau 7 ngày: Gương mặt hài hoà cân đối, ổn định các đường nét. Không có hiện tượng sưng, tấy đau, biến chứng nào khác lạ. 

3. Những ai nên thực hiện tiêm tan mỡ nọng cằm

Theo các phương pháp điều trị cằm đôi có như: Hút mỡ hay tiêm tan mỡ. Thì tiêm tan mỡ nọng cằm dành cho người không thích phẫu thuật và thích một phương pháp loại bỏ chất béo đơn giản hơn, ít xâm lấn hơn. Đây đồng thời giải pháp thay thế khả thi cho những ai sợ những rủi ro liên quan đến phẫu thuật hoặc rủi ro liên quan và người bị phản ứng với thuốc gây mê.

Tuy nhiên tiêm giảm mỡ chỉ dành cho nọng cằm nếu hình thành những vùng mỡ nhỏ hơn. Trường hợp lượng mỡ dư thừa quá nhiều và vùng da lỏng lẻo, chảy xệ nặng, giải pháp hữu hiệu hơn vẫn là cần phẫu thuật để cắt bỏ và căng da chùng nhão

3.1. Những ai nên tiêm tan mỡ nọng cằm

Tiêm tan mỡ, xoá sổ nọng cằm sẽ phù hợp nhất với các khách hàng:

  • Đang cảm thấy phiền não, mệt mỏi, tự ti vì cằm đôi, 2 ngấn, nhiều tầng mỡ. Bởi có nhiều người chia sẻ rằng họ lúc nào cũng phải trong tư thế “ngẩng cao đầu” vị sợ lộ khuyết điểm không thấy cổ đâu, hay sợ bị chê béo, mặt ngấn mỡ. 
  • Không muốn phẫu thuật dành cho khách hàng sợ đau, sợ cắt rạch mổ, bị ám ảnh về các biến chứng. Đồng thời khách hàng cũng không có thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật nên thường chọn cách tiêm.
  • Bị phản ứng liên quan đến thuốc gây mê khiến cho khách hàng không có sự lựa chọn nào khác ngoài cách tiêm tan mỡ.

3.2. Chống chỉ định với

Tuy là phương pháp nhanh chóng, hiệu quả nhưng không phải 100% khách hàng đều phù hợp. Chống chỉ định với các trường hợp dưới đây:

  • Những người đang cho con bú hoặc đang mang thai, hoặc dự định có thai trong tương lai gần.
  • Có tiền sử về bị nhiễm trùng sau tiêm
  • Những người có lượng mỡ tích tụ lớn, da chùng nhão chảy xệ quá nặng

4. Quy trình thực hiện tiêm tan mỡ nọng cằm tại Dr Hoàng Hà

Sau khi xác định được mình thuộc đối tượng nên áp dụng tiêm tan mỡ nọng cằm rồi, bạn hãy đảm bảo rằng sẽ tìm đến 1 chuyên gia cũng như 1 bác sĩ có chuyên môn, có tay nghề cao để thực hiện theo đúng quy trình bài bản như tại TMV Hoàng Hà:

  • Bước 1: Bác sĩ Hoàng Hà tư vấn, thăm khám 1- 1, kiểm tra và lên phác đồ 
  • Bước 2: Kiểm tra sức khoẻ, thử các phản ứng với thuốc tê
  • Bước 3: Thực hiện làm sạch da, tẩy trang 
  • Bước 4: Thoa ủ tê chừng 30- 45p
  • Bước 5: Tiến hành điều trị tiêm giảm mỡ nọng cằm bằng Mesotherapy vào đúng vùng đã định sẵn, theo liều lượng đã tính toán
  • Bước 5: Chăm sóc, làm mềm, dưỡng da
  • Bước 6: Bác sĩ lên phác đồ, dặn dò sau điều trị

Có thể thấy tại Dr Hoàng Hà luôn áp dụng chuẩn quy trình của bộ y tế, thực hiện vô khuẩn hoàn toàn các khâu để tuyệt đối an toàn cũng như không xảy ra bất cứ biến chứng nào.

Ngoài ra, nhờ kỹ thuật độc quyền của bác sĩ Hoàng Hà như: Tiêm bao nhiêu mũi, liều lượng ra sao, vào tầng mỡ trú ngụ nào để tiêu diệt phá huỷ đúng nhanh nhất các tế bào mỡ là thuộc chuyên môn cũng như sự khác biệt của bác sĩ.

5. Cần lưu ý những gì sau khi tiêm tan mỡ nọng cằm

Làm đẹp có thể giống nhau nhưng lưu ý kết quả khác nhau còn phụ thuộc vào việc bạn có tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ hay không? Việc bạn thiếu hợp tác cùng chuyên gia trong chăm sóc sau điều trị sẽ phá hỏng toàn bộ quá trình nên bạn cần lưu ý:

  • Duy trì cân nặng là điều rất cần thiết. Điều này là do bạn giữ được và hạn chế nạp các chất béo, dầu mỡ vào trong cơ thể, tránh mỡ thừa lại tích tụ nhanh chóng.
  • Bổ sung nhiều chất xơ và nước uống qua các thực phẩm hạt, rau xanh, nước lọc. Đồng thời tránh những chất kích thích như rượu, trà, cafe…
  • Muối cũng là tác nhân gây nên tình trạng cằm quá khổ nên bạn sẽ tranhs ăn quá mặn khiến nọng cằm trở lại.
  • Sinh hoạt điều độ cộng với ngủ đủ giấc, tránh thức quá khuya hạn chế stress 

6. Top 3 câu hỏi thường gặp khi tiêm tan mỡ nọng cằm

Đễn xỏ khuyên thủ thuật đơn giản còn có thể gặp rủi ro nữa là tiểu phẫu như tiêm tan mỡ nọng cằm. Vì thế có rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi về phương pháp này, thịnh hành nhất là:

6.1. Tiêm tan mỡ nọng cằm có nguy hiểm không

Nếu hỏi tiêm tan mỡ nọng cằm có nguy hiểm không? Câu trả lời là mặc dù phương pháp nhanh, gọn, đơn giản nhưng vẫn có khả năng xảy ra biến chứng. Việc cần thiết là bạn cần được điều trị bởi một bác sĩ y tế đã được cấp phép, cùng tại 1 cơ sở uy tín sẽ giảm rủi ro. 

6.2. Tiêm tan mỡ nọng cằm giá bao nhiêu?

Mỗi một cơ sở có dịch vụ tiêm tan mỡ nọng cằm đều có 1 mức giá khác nhau. Điều này phụ thuộc trình độ bác sĩ, cơ sở, chất lượng. Nhưng giá niêm yết theo thuốc tan nọng cằm nhập khẩu về trung bình sẽ có giá từ 5- 7 triệu cho 1 liệu trình.

Với chi phí không quá lớn bạn đừng ham giá rẻ sâu mà mắc bẫy của các cơ sở thiếu uy tín để tiền mất tật mang.

6.3 Có nên tiêm tan mỡ nọng cằm không?

Vì trong hoạt chất tiêm giảm mỡ nọng cằm có chứa  axit deoxycholic tổng hợp (hợp chất tự nhiên có trong cơ thể) hoặc lecithin lỏng (chiết xuất từ ​​đậu nành). Nên chúng không chỉ hiệu quả mà còn an toàn tương thích với cơ thể. Hợp chất này tại Dr Hoàng Hà được nhập khẩu trực tiếp, có chứng nhận FDA nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

7. Dr Hoàng Hà – Địa chỉ tiêm tan mỡ nọng cằm an toàn uy tín tại Hà Nội

Chưa kể tại Hoàng Hà- địa chỉ tiêm tan mỡ uy tín này sở hữu những ưu điểm khác biệt như:

  • Nhập khẩu hợp chất axit deoxycholic – phiên bản tổng hợp tốt nhất dùng cho tiêm tan mỡ, để hiệu quả tăng gấp đôi
  • Hợp chất tổng hợp này có chứa nhiều hơn axit lành tính, như axit chuyên phân hủy chất béo trong dạ dày với mật. Để phá vỡ các vùng mỡ tập trung đồng thời kích hoạt phản ứng tự nhiên của cơ thể để tự sửa chữa và tạo ra nhiều collagen hơn, giúp da đàn hồi, săn chắc nhanh.

Dr Hoàng Hà hàng năm đã cải thiện rất nhiều các trường hợp khách hàng bị ngấn mỡ cằm và đã “tân trang” khiến họ đều hài lòng.

“Tôi muốn chia sẻ một phương pháp điều trị mà tôi đã thực hiện gần đây bởi Dr. Hoàng Hà là tiêm tan mỡ nọng cằm. Thật kinh ngạc chỉ với vài mũi tiêm vào vùng mỡ thừa cũng khiến chúng biến mất. Làm cho gương mặt của tôi thọn gọn, săn chắc hơn. Và tôi muốn chia sẻ hình ảnh này để cho các bạn thấy khác biệt như thế nào.”

(Khách Hàng: Mai Anh – Hà Nội).

“ Trước đây tôi sợ chụp nghiêng hay tôi không bao giờ bới tóc lên vì lúc nào tôi cũng có một chiếc cằm hai ngấn. Thật ngạc nhiên khi nghĩ rằng nó cuối cùng đã biến mất! Cảm ơn Dr Hoàng Hà với phương pháp tiêm mỡ nọng cằm” (Khách hàng Hà Thu – Hà Nội).

Làm đẹp không chỉ cần nhanh, đơn giản còn cần an toàn, dù là  các phương pháp không phẫu thuật như tiêm tan mỡ nọng cằm Vậy nên khách hàng nhớ lưu ý chọn cơ sở cũng như tay nghề thực hiện có tên tuổi, chứng nhận và uy tín. Khi khách hàng  có nhu cầu c cần tư vấn về chi phí, chương trình khuyến mại đang áp dụng với dịch vụ vui lòng liên hệ Dr Hoàng Hà qua hotline 0886.333.225 để được giải đáp.


Hệ thống thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà

  • Cơ sở: C9, Ngõ 153 Trường Chinh, P. Phương liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Bệnh viện công tác: Bệnh viện thẩm mỹ Emcass, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn
  • Website: https://drhoangha.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/drhoanghapttm/
  • Hotline: 0886.333.225 – 093.6151.480

Chia sẻ

Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Kiêm Giám Đốc Diều Hành Tại Dr Hoàng Hà!

Hotline: 0945.333.225

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
Đặt lịch hẹn với Dr Hoàng Hà!

  • ĐẶT LỊCH HẸN với DR HOÀNG HÀ


  • Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách
  • Tư vấn trực tiếp 24/7: 0886.333.225