Review đi nâng ngực phải nằm viện bao lâu? Tổng hợp những câu hỏi từ A-Z

Chia sẻ

Nâng ngực hiện nay đang được rất nhiều chị em quan tâm, Tuy nhiên theo khảo sát thì đa số chị em phụ nữ đều có nhu cầu nâng ngực. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều chị em thắc mắc sau khi nâng ngực sẽ phải ở lại viện bao nhiều lâu và bao giờ thì hồi phục, Cùng Dr Hoàng Hà Review qua về phương pháp nâng ngực và giải đáp giúp chị em thắc mắc dưới bài viết nhé!

1. Review đi nâng ngực phải nằm viện bao lâu?

Nâng ngực là tác động trực tiếp đến vùng ngực, từ đó tạo ra sự thay đổi cho khuôn ngực với sự gia tăng về kích thước và hình dáng ngực như mong đợi. Theo đó, tuỳ thuộc vào từng khuyết điểm ngực của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định phù hợp. 

Để làm gia tăng thể tích vòng ngực, túi độn ngực sẽ được đưa vào bên trong cơ thể theo các đường: Đường nách, đường chân ngực, đường quầng vú. Đây là những đường phẫu thuật phổ biến thường được sử dụng ngày nay. 

Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi, bệnh nhân sẽ được tiến hành gây mê khi lên bàn mổ. Gây mê giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật. Chính vì thế, bệnh nhân bắt buộc phải nằm viện một đêm sau phẫu thuật nâng ngực nội soi. Ngoài việc đợi bệnh nhân hồi tỉnh sau gây mê, nằm việc đủ 3 ngày sau phẫu thuật là điều cần thiết giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân.

2. Review đi nâng ngực có đau không

Nâng ngực bằng cách đặt túi là cách tăng cỡ ngực như sau: Bác Sĩ sẽ tiến hành nâng ngực bằng cách mổ một đường nhỏ dưới nách rồi đưa túi ngực vào bên trong. Nếu muốn vừa tăng size vừa nâng cao ngực thì Bác sĩ tiến hành đặt túi kết hợp treo tuyến bằng một đường mổ omega.

Phẫu thuật nâng ngực có gây mê nhẹ nên sẽ giảm được cảm giác đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật. Đặc biệt, phương pháp nâng ngực đặt túi đưa túi ngực vào cơ thể và được đặt dưới cơ nên sẽ không gây chèn ép tới tuyến sữa hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. 

3. Review nâng ngực xong có nằm nghiêng được không?

Sau phẫu thuật nâng ngực, người bệnh cần mặc áo định hình ngực trong khoảng thời gian là 1 tháng đầu tiên để giúp túi ngực hình thành hình dạng nhất định trong thời gian sớm nhất. Đây là một bước vô cùng quan trọng và người bệnh cần nghiêm túc thực hiện để đạt kết quả tốt nhất.

Đặc biệt, trong thời gian 3 – 4 tuần đầu tiên thì bệnh nhân nên nằm ngửa và tránh nằm nghiêng, vì ngực sẽ bị lệch sang phía nằm nghiêng, từ đó khiến bầu ngực 2 bên không đều nhau. Một số bệnh nhân có thói quen này từ nhỏ nên rất khó thay đổi, vì vậy có thể cải thiện bằng cách để 2 chiếc gối ở 2 bên người để hạn chế nằm nghiêng.

Ngoài ra để cải thiện giấc ngủ sau khi trải qua nâng ngực, người bệnh cũng nên kê gối cao khi nằm ngủ, không sử dụng những thức ăn ảnh hưởng giấc ngủ như chất gây nghiện, chất gây khó tiêu hóa… Để ngực mau lành vết thương, bệnh nhân còn phải kiêng những thực phẩm như hải sản, rau muống…, tắm bằng nước ấm, không đụng và sờ quá mạnh vào ngực, sau 3 tuần thì bắt đầu tập mát – xa ngực nhẹ nhàng, uống nước mỗi ngày…

4. Review nâng ngực ở đâu uy tín

Nâng ngực nội soi hiện nay là phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất tại Việt Nam. Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ ứng dụng công nghệ này. Vậy nâng ngực ở đâu đẹp, hãy lắng nghe chia sẻ của chuyên gia. 

Theo chia sẻ của Ths. Bs Nguyễn Hoàng Hà để biết được nâng ngực ở đâu tốt nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn theo những tiêu chí sau đây:

  • Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động: Cơ sở thẩm mỹ được cấp giấy phép của Bộ Y tế sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ những tiêu chuẩn an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, tại đây áp dụng những phương pháp hiện đại, máy móc, phòng phẫu thuật vô trùng.
  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi: Dù là ca phẫu thuật đơn giản hay phức tạp thì cũng đòi hỏi kỹ thuật của người Bác sĩ phải chính xác. Người có nhiều kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ cao sẽ mang đến kết quả tốt nhất và đảm bảo an toàn.
  • Trang thiết bị hiện đại: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình nâng ngực diễn ra một cách thành công nhất. Ngoài ra, tất cả phòng ốc cần đảm bảo tính vô trùng kỹ lưỡng, chất lượng cao như: Phòng phẫu thuật, phòng thăm khám, phòng nghỉ dưỡng,…
  • Quy trình phẫu thuật an toàn: Quy trình nâng ngực nội soi được diễn ra đầy đủ các bước, đảm bảo tính an toàn như: Thăm khám tư vấn, khám sức khỏe tổng quát, gây mê, làm vòng 1 nội soi, chăm sóc hậu phẫu.
  • Phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng: Đây là yếu tố quan trọng, bạn cũng cần phải quan tâm để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn. Với những lời phản hồi của khách hàng về chất lượng, quy trình thực hiện, phong cách phục vụ, dịch vụ,…sẽ giúp bạn biết rõ về mức độ tin cậy của địa chỉ thẩm mỹ đó. 
  • Chế độ bảo hành rõ ràng: Cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ công khai minh bạch về chế độ bảo hành, đảm bảo quyền lợi của khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ.

Từ những tiêu chí quan trọng được liệt kê bên trên, khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn. 

5. Giải đáp 4 câu hỏi thường gặp sau khi nâng ngực

Dưới đây là tổng hợp 4 câu hỏi thường gặp nhất nhằm giúp chị em giải đáp được thắc mắc của mình để yên tâm hơn khi nâng ngực.

5.1. Nâng ngực xong có được bóp mạnh không

Theo TS.BS Nguyễn Hoàng Hà: “Nâng ngực có được bóp mạnh không phụ thuộc vào địa điểm thẩm mỹ, kỹ thuật khách hàng ứng dụng, túi ngực lựa chọn, tay nghề bác sĩ. Nâng ngực nếu đảm bảo kỹ thuật nội soi hiện đại, túi ngực cao cấp thì sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào. Sau thẩm mỹ, chuyện quan hệ vợ chồng được thăng hoa, có thể thoải mái sờ nắn”.

5.2. Nâng ngực có bị mất cảm giác không

Nhiều người nghĩ rằng khi can thiệp thẩm mỹ xâm nhập thì sẽ khiến các dây thần kinh, đặc biệt ở khu vực đầu ti ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. TheoTS.BS Nguyễn Hoàng Hà đã thực hiện nâng ngực từ các chị em, phẫu thuật này hoàn toàn không gây mất cảm giác ở đầu ngực. Giải pháp thẩm mỹ vòng 1 tương đối an toàn, hiệu quả, không gây đau, không sưng nề.

Nâng ngực có làm mất cảm giác ở một số trường hợp như sau khi phẫu thuật nâng ngực khoảng 1-2 tháng đầu vẫn có hiện tượng mất cảm giác tạm thời. Nguyên nhân là do lúc này, cơ thể chưa thực sự thích nghi với thể tích của bầu ngực mới, nên sẽ có cảm giác căng tức nhẹ.

5.3. Nâng ngực xong có bị xệ không

Theo thời gian, cùng với sự ảnh hưởng của quá trình lão hóa và trọng lực tác động, bầu ngực sẽ dần chảy xệ, không còn giữ được độ săn chắc như xưa. Điều này cũng vô cùng chính xác đối với những người đã từng thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi.

Thời gian ngực chảy xệ sau nâng không phải là một con số cố định mà sẽ khác nhau ở mỗi người. Một phụ nữ có thể bị sa trễ ngực chỉ 1 năm sau phẫu thuật, trong khi một người khác có thể duy trì hình dáng bộ ngực tuyệt vời trong 10 năm sau đó. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan khác nhau, bạn cần nắm rõ những yếu tố sau đây để hạn chế việc ngực bị chảy xệ nhanh chóng.

NGỰC CHẢY XỆ SAU KHI NÂNG PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

Di truyền: Nhiều phụ nữ bẩm sinh đã có vùng ngực sa trễ. Đây là do sự phân bổ không đồng đều của cấu trúc mô tuyến bên trong khoang ngực, hoặc do da bị thiếu sự đàn hồi, lỏng lẻo tự nhiên.

Dùng size túi ngực quá to, quá nặng: Kích thước túi ngực sử dụng có ảnh hưởng rất lớn đến thời gian ngực chảy xệ sau khi nâng. Nếu sử dụng túi ngực quá to, khối lượng lớn, lâu ngày dưới tác dụng của trọng lực, túi ngực sẽ gây áp lực lên các dây chằng, chèn ép mô tuyến bên trong khoang ngực, dẫn đến biến dạng bầu ngực, ngực sa trễ nhanh hơn, không còn giữ được hình dáng ban đầu.Kích thước túi ngực ảnh hưởng rất lớn đến thời gian ngực chảy xệ sau khi nâng

Không dùng áo lót nâng đỡ: Bầu ngực là bộ phận không chứa bất cứ phần cơ nào mà chủ yếu chỉ là các mô mỡ, tuyến và dây thần kinh. Vì thế, dưới lực hút của trái đất và những tác động từ việc vận động hằng ngày, sẽ rất khó để giữ cho ngực được săn chắc lâu dài như lúc mới nâng. Những chiếc áo lót nâng ngực sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp nâng đỡ bầu ngực, hạn chế tình trạng chảy xệ. Bạn cần hạn chế “thả rông” để vòng 1 giữ được hình dáng đẹp lâu dài.

Cùng với những yếu tố mà bạn có thể tác động để duy trì kết quả nâng ngực lâu dài, túi ngực là yếu tố quan trọng nhất của một ca phẫu thuật ngực nội soi có ảnh hưởng đến dáng ngực sau khi nâng. Vì thế, ngoài việc thay đổi thói quen sinh hoạt và chăm sóc bầu ngực sau khi nâng thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn loại túi ngực an toàn, size vừa phải để không gây quá nhiều áp lực cho cơ thể.

5.4. Nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu

Thông thường, nếu vết mổ nhanh lành bạn chỉ cần kiêng quan hệ vợ chồng khoảng 4 tuần. Trường hợp người có cơ địa lâu hồi phục thì thời gian đó có thể kéo dài từ 5 – 6 tuần. Để chắc chắn nhất, bạn cần tái khám thường xuyên theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để có chỉ định tốt nhất.

6. Dr Hoàng Hà – Địa chỉ nâng ngực AN TOÀN UY TÍN  tại Hà Nội

Với quyết định làm đẹp cho bản thân bằng nâng ngực, việc lựa chọn 1 địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin là vô cùng, bởi đây là 1 ca đại phẫu thuật thẩm mỹ cần tới chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm của BS thực hiện. Với 12 năm không ngừng nghiên cứu về Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ. Dr Hoàng Hà cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất và vẻ đẹp bền vững trọn đời.

Ưu điểm khi thực hiện nâng ngực tại Dr Hoàng Hà: 

  • Trực tiếp ThS.BS Nguyễn Hoàng Hà thăm khám và thực hiện, Bác Sĩ Thẩm Mỹ hàng đầu Việt Nam với thâm niên trên 10 năm.
  • Không ảnh hưởng đến cảm giác đầu ngực, bảo đảm chức năng tuyến sữa
  • Thời gian thực hiện nhanh gọn, nghỉ dưỡng 24h.
  • Khuôn ngực căng tròn, tự nhiên như thật, hài hòa với cơ thể.
  • Khắc phục triệt để tình trạng ngực lép, ngực nhỏ, mất cân đối.
  • Thủ thuật nhẹ nhàng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Kết luận: Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giải đáp được giúp chị thắc mắc nâng ngực phải nằm viện bao lâu và review qua về phương pháp nâng ngực tại Dr Hoàng Hà. Nếu chị em có thêm bất kì thắc mắc gì liên quan tới phương pháp nâng ngực hay các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, có thể nhắn tin trực tiếp qua website hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0886.333.225 để được đội ngũ nhân viên và Bác sĩ Hoàng Hà tư vấn trực tiếp nhé!

Dr Hoàng Hà Đ/c làm đẹp – Thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu Cam kết mang đến cho khách hàng một diện mạo hài lòng, tự tin cùng chất lượng dịch vụ an tâm, đẳng cấp, đặc biệt 100% các dịch vụ đại phẫu tại Dr Hoàng Hà sẽ đều được thực hiện trực tiếp tại bệnh viện đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế.


Hệ thống thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà

  • Cơ sở: C9, Ngõ 153 Trường Chinh, P. Phương liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Bệnh viện công tác: Bệnh viện thẩm mỹ Emcass, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn
  • Website: https://drhoangha.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/drhoanghapttm/
  • Hotline: 094.5333.225 – 096.9333.225 – 093.6151.480

Chia sẻ

Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Kiêm Giám Đốc Diều Hành Tại Dr Hoàng Hà!

Hotline: 0945.333.225

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
Đặt lịch hẹn với Dr Hoàng Hà!

  • ĐẶT LỊCH HẸN với DR HOÀNG HÀ


  • Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách
  • Tư vấn trực tiếp 24/7: 0886.333.225