“Bật mí” 7 chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nam nữ nhanh và hiệu quả nhất

Chia sẻ

Ai cũng có mỡ bụng. Ngay cả nam nữ hay những người bạn nhìn bằng mắt thường và tưởng như vòng 2 của họ phẳng lỳ. Để không phải “sống chung” với tình trạng khó coi cùng lấy lại vóc dáng nhanh, bạn nên biết đến tips 07 chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng dưới đây.

1. Chế độ ăn ảnh hưởng ra sao trong quá trình giảm mỡ? Chuyên gia giải đáp

Trước khi đi vào chế độ ăn để giảm mỡ bụng, bạn cần biết đây là mỡ nội tạng ứ đọng và tích tụ ở khu vực vòng 2. Tình trạng trên không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Bởi nó rất có thể là dấu hiệu tiềm ẩn các căn bệnh như: Tiểu đường loại 2, các bệnh về gan và tim mạch. Nên tốt nhất bạn vẫn cần tìm cách loại bò chúng

Về đánh tan mỡ thừa bằng chế độ ăn kiêng chúng tôi đã tìm đến 01 chuyên gia uy tín trong ngành làm đẹp. Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Hà- bác sĩ phẫu thuật, tạo hình chính duy nhất của TMV Hoàng Hà cho biết: “Phương pháp ăn uống, chế độ ăn kiêng của bạn là cần thiết nhưng để giảm được mỡ bụng đồng thời để vẫn khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng không phải ai cũng áp dụng đúng. Nói chung bạn cần tăng cường thực phẩm chứa nhiều chất xơ và thực phẩm chứa probiotic như sữa chua, giúp tăng lợi khuẩn cho đường ruột của bạn và giúp vi khuẩn tốt phát triển. Bên cạnh đó để đủ chất nhớ: Nạp đầy các thực phẩm nhưng cần là đồ ăn có tính chất đốt cháy chất béo và tốt cho đường ruột. Bên cạnh đó bạn cần duy trì cả ngủ đủ giấc và tránh căng thẳng suy nghĩ nhiều.”

Chia sẻ sâu hơn về chế độ ăn giảm mỡ tăng cơ, bác sĩ Hoàng Hà cho biết: “ Tôi thường lên phác đồ điều trị cho khách hàng về ăn uống giảm cân theo công thức. Mỗi ngày chỉ nạp 1.200 đến 1500 calo đồng thời giảm đều 1- 2kg trong 1 tuần”

Bởi nếu khách hàng ăn uống thừa chất, tình trạng béo phì sẽ “ghé thăm” nhanh chóng, chưa kể hàng loạt các căn bệnh liên quan huyết áp, tim mạch xảy ra. Nhưng nếu bạn giữ được kg ở mức ổn định và giảm dần đều đảm bảo sẽ nhanh chóng sở hữu sự thon gọn cùng cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh. Cụ thể hơn bạn cần áp dụng các chế độ ăn kiêng dưới đây.

2. 7+ Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng AN TOÀN mà HIỆU QUẢ

Một vòng eo thon gọn, một chiếc bụng phẳng lỳ, body săn chắc cùng 1 cơ thể mạnh khoẻ, hạn chế tối đa các nguy cơ mắc tiểu đường, bệnh về gan, tim mạch. Hãy bắt đầu ngay với chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ và cả chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam, được khoa học ủng hộ này nha.

2.1. Nói không với nước ngọt

Nước ngọt, đồ uống có ga luôn biết cách chiều vị giác và hấp dẫn đối với bất cứ ai từ trẻ nhỏ đến người già. Nhưng đừng vì thế mà “mắc bẫy” ngọt ngào này nha. Bởi thứ đồ giải khát này trong thành phần có chứa fructose. Mà chúng lại chính là hợp chất khi đi vào cơ thể, tự động chuyển hoá thành tế bào mỡ, gây ra tình trạng tích tụ mỡ, mà không cần có insulin chuyển hóa. Muốn giảm béo bụng, bạn buộc phải “nói không” với đồ uống này nha.

2.2. Không nên sử dụng quá nhiều các đồ chiên nhiều dầu mỡ

Nhắc đến béo hay mỡ bụng, đa phần ai cũng biết “thủ phạm” chính gây ra là đồ chiên dầu mỡ. Vì theo cách chế biến chúng chứa nhiều chất béo, còn theo khoa học nghiên cứu chúng có nhiều chất bão hòa saturated fat, thêm nữa lượng calo cùng cholesterol bị tăng cao  gây nên tình trạng “quá khổ” một cách nhanh nhất cho bạn.

2.3. Hạn chế sử dụng muối

Cơ thể chuẩn được tính toán là bạn chỉ nên nạp vào chừng 1500- 2000 lượng calo. Tức là mỗi bữa ăn trung bình chỉ cần khoảng gần 700 calo. Nhưng nếu bạn dùng quá nhiều muối, kích thích vị giác sẽ nạp vào các thức ăn khá nhiều hơn. Chưa kể mỗi 100gr muối có đến gần 150 calo. Ăn nhiều muối còn khiến cơ thể bị tích nước, vì thế dẫn đến béo phì nhiều hơn và giảm cân rất khó để xuống.

2.4. Giảm lượng tinh bột và đường 

Vì sao trong chế độ ăn siết cơ bụng cho nữ, các bác sĩ luôn nhấn mạnh cần giảm lượng tinh bột và đường? Bởi khi bạn nạp tinh bột như cơm, ngũ cốc, bánh mì…vào cơ thể, tuyến tuỵ tự động sản sinh ra các hoocmon insulin rồi phân huỷ thành đường và tích trữ chúng để nuôi cơ thể. Khi mà lượng tích trữ vượt quá mức chắc chắc gây ra tình trạng dư thừa.

2.5. Tăng cường bổ sung protein và chất béo lành mạnh

Vậy chế độ ăn giảm mỡ bụng cần thêm vào những gì? Đầu tiên bạn nhớ nạp bổ sung protein và chất béo lành mạnh. Đây là kế hoạch ăn kiêng ít carb nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ. 

Chất béo lành mạnh và các nhóm thực phẩm giàu protein kể đến như: Cá biển, trứng, rau xanh, các sản phẩm từ sữa, thịt gà, thịt heo…

2.6. Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh

Để giảm cân, đừng quên là ngoài ăn kiêng bạn cần giữ dáng bằng cách sinh hoạt điều độ lành mạnh. Đừng cố ngủ nướng thêm nhiều giờ trên giường mỗi sáng và thức đêm qáu muộn nữa. Lập cho mình một kế hoạch ngủ sớm, đủ đúng giờ để đường ruột, hệ tiêu hoá được trao đổi chất tốt nhất.

Chưa kể theo các nghiên cứu mới nhất về bệnh béo phì, những người ngủ muộn ngủ muộn hơn 10 giờ 45 phút buổi sáng thường tiêu thụ tăng hơn 250 calo trong suốt cả ngày so với người khác. Cho dù ngày đó họ có tăng cường ăn thêm nhóm rau xanh, ít đường, ít chất béo đi nữa tình trạng cũng không khá hơn, bởi quá trình trao đổi chất đã bị bạn “phí phạm” trong lúc thức muộn mất rồi.

2.7. Ăn uống đúng giờ

Tương tự như ngủ đúng giờ thì chế độ ăn đúng giờ bạn cũng cần khắt khe với bản thân hơn. Bởi dạ dày cùng hệ tiêu hoá cần được “làm việc” 01 cách khoa học để đảm bảo có thể hỗ trợ bạn giảm cân tốt nhất.

2.8 Duy trì chế độ tập luyện thể dục đều đặn

Cuối cùng là bạn cần duy trì và thường xuyên tập thể dục thể thao. Quá trình này khiến cho lượng calo thừa được đốt cháy nhanh. Giúp cho những vùng mỡ dư thừa được săn chắc hơn.

3. Top 5+ thực phẩm giảm mỡ bụng nên đưa vào thực đơn hàng ngày

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc giảm mỡ bụng. Vậy ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả? Dưới đây chúng tôi mách bạn chế độ ăn giảm mỡ bụng hiệu quả nhất: 

3.1. Cần tây

Rau xanh là nhóm thực phẩm nhiều chất xơ, có lẽ là điều không cần bàn cãi khi nghĩ đến chế độ ăn tăng cơ giảm mỡ cho nữ hay nam nữa. Trong rau có chứa nhiều canxi nhằm tăng cường khoáng chất, trao đổi chất nhanh hơn và giúp bạn hạ cân cũng nhanh hơn

.

3.2. Tỏi

Ăn tỏi để giảm cân, thêm chúng vào chế độ ăn kiêng nhất là tỏi đen, là bí quyết khá ít người biết đến đó nha.

3.3. Cà chua

Cà chua tươi, hay ngay cả cà chua trong salsa có chứa nhiều lycopene, 01 hoạt chất giúp việc trao đổi chất diễn ra nhanh và giúp bạn có vòng eo con kiến.

3.4 Chuối

Trong chuối có khá nhiều chất xơ, carbs, một số vitamin và khoáng chất nên đây là thực phẩm hỗ trợ giảm cân rất tốt.

3.5 Đu đủ

Trong quả đu đủ có chứa rất nhiều vitamin A, C cùng chất xơ và đặc biệt ít chất béo. Mỗi 100 gram chỉ chứa có 32 – 36 Kcal.

3.6 Thịt bò

Theo nghiên cứu, cứ 100g thịt bò chứa khoảng 288 calo, chứa ít chất béo, rất tốt cho chế độ ăn kiêng.

3.7 Súp lơ

Súp lơ cũng là nhóm thực phẩm thuộc họ nhà rau kể trên. Nên chúng sẽ tăng cường sự hấp thụ các khoáng chất thiết yếu của cơ thể, chẳng hạn như canxi để giúp bạn giảm cân.

3.8. Bí đao

Bí đao xanh bạn cần cạo sạch vỏ, xay nhuyễn và lọc lấy nước, lưu ý không bỏ thêm đường sẽ có thức uống giảm cân rất tốt.

3.9.Dưa chuột

Tương tự như nhiều loại rau xanh khác, thì trong dưa leo có nhiều chất xơ, khoáng chất và rất ít calo, hỗ trợ tốt cho giảm mỡ vùng bụng.

3.10. Gạo lức

Gạo lứt là thực phẩm tuyệt vời thay thế cho tinh bột giúp bạn bão hoà nhanh các chất béo đồng thời giảm mỡ bụng và vẫn đảm bảo đủ chất.

Bạn không thể vì chế độ ăn để giảm mỡ bụng mà ăn kiêng hết tất cả được. Điều đó gây thiếu chất nghiêm trọng. Nhưng áp dụng top các nhóm thực phẩm trên sẽ là cách hữu hiệu. Ngoài ra để đạt mục tiêu nhanh hơn bạn có thể tìm đến phương pháp tiêm tan mỡ bụng tại Dr Hoàng Hà. Một liệu pháp:

  • Không xâm lấn, không cần phẫu thuật
  • Không sưng, không đau, không sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Thời gian thực hiện 30-45p 
  • Hiệu quả thấy được từ sau 2 tuần – 6 tháng, kết quả duy trì dài lâu
Khách hàng sau khi hút mỡ bụng tại Dr Hoàng Hà

Hy vọng rằng qua bài viết trên sẽ giải đáp được giúp chị em các chế độ ăn giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả. Nếu chị em có thêm bất kỳ thắc mắc gì về các phương pháp giảm mỡ bụng, có thể nhắn tin trực tiếp hoặc binh luận để đôi ngũ nhân viên và bác sĩ hoàng hà giải đáp trực tiếp nhé!

Ngoài ra, Khi khách hàng có nhu cầu tiêm tan mỡ hoặc cần tư vấn về chi phí, chương trình khuyến mại đang áp dụng với dịch vụ vui lòng liên hệ Dr Hoàng Hà qua hotline 0969.333.225 để được giải đáp.

————————————-

Hệ thống thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà

  • Cơ sở: C9, Ngõ 153 Trường Chinh, P. Phương liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Bệnh viện công tác: Bệnh viện thẩm mỹ Emcass, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn
  • Website: https://drhoangha.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/drhoanghapttm/
  • Hotline: 0886.333.225 – 093.6151.480

Chia sẻ

Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Kiêm Giám Đốc Diều Hành Tại Dr Hoàng Hà!

Hotline: 0886.333.225

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
Đặt lịch hẹn với Dr Hoàng Hà!

  • ĐẶT LỊCH HẸN với DR HOÀNG HÀ


  • Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách
  • Tư vấn trực tiếp 24/7: 0936.151.480